การประชุมการเขียนข้อเสนอแผนงานสำคัญ (Flagship) เพื่อเสนอของบประมาณจากหน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.)

การประชุมการเขียนข้อเสนอแผนงานสำคัญ (Flagship)
เพื่อเสนอของบประมาณจากหน่วยบริหาร
และจัดการทุนวิจัยด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.)

วันที่ 16 มกราคม 2563
ณ ห้องประชุม Professional Development Training ชั้น 6 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 48 พระชันษา
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

สถาบันวิจัยและพัฒนา มทร.ธัญบุรี ได้จัดการประชุมการเขียนข้อเสนอแผนงานสำคัญ (Flagship) เพื่อเสนอของบประมาณจากหน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ (บพท.) โดยมี ผศ.ดร.วารุณี  อริยวิริยะนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา และ ผศ.ดร.เกียรติศักดิ์  แสงประดิษฐ์ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ได้ชี้แจงแนวทางการส่งข้อเสนอโครงการวิจัย ของหน่วยบริหารและจัดการทุนวิจัยด้านการพัฒนาระดับพื้นที่ ซึ่งประกอบด้วย 3 กลุ่มเรื่อง ที่สำคัญ ได้แก่ ชุมชนนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน พื้นที่นวัตกรรมทางการศึกษา และมหาวิทยาลัยพัฒนาพื้นที่

ซึ่ง มทร.ธัญบุรี ได้มีโครงการวิจัยที่สำคัญในกรอบการวิจัย Local Enterprises Smart City และชุมชนนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ยกระดับการจัดการเชิงพื้นที่ด้วยการใช้นวัตกรรม :  เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการของเสียและสร้างมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์ในเขตพื้นที่จังหวัดปทุมธานี) ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ นักวิจัยได้ให้ความสนใจและเข้าร่วมประชุมทั้งสิ้นประมาณ 40 ท่าน

[supsystic-gallery id=175 position=center]

แบบประเมินความพึงพอใจ